สถานการณ์ความรักที่คุณไม่ควรไปต่อ

พวกคุณเชื่อกันไหมว่าในวันนึงเนี่ยมันมีหลายๆคู่เลยที่กำลังอินเลิฟแต่อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่ทุกคู่หรอกนะที่มันจะสมหวังในเรื่องเช่นนี้เพราะเมื่อไหร่ที่มีรักเกิดขึ้นแม้ว่ามันจะมีสิ่งดีๆเข้ามาแต่ในขณะเดียวกันมันก็มีเรื่องแย่ๆปนอยู่ด้วยอย่างแน่นอนรวมไปถึงบทเรียนราคาแพงหรือการโดนคนรักแอบไปดูหนังโป๊ AV ซับไทย กับคนอื่นและอีกเยอะแยะแต่เดี๋ยวก่อนนะแล้วสำหรับคนที่กำลังตกอยู่ในสถานะแปลกๆหรือความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจนล่ะเอาล่ะเพราะฉะนั้นแล้วลองมาเช็กกันหน่อยดีกว่าว่าใครบ้างที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้แลถ้าเกิดว่าคุณพร้อมแล้วเราไปดูกันเลย
ข้อหนึ่ง เขาไม่เคยเล่าภูมิหลังของเขาให้ฟัง การที่เราจะรักและดูหนังโป๊ AV ซับไทย กับใครอย่างน้อยมันก็ควรรู้ภูมิหลังของเขาไว้สักหน่อยสิไม่ใช่เขามาจีบก็ยอมเขาไปหมดแต่เรื่องแปลกมันอยู่ที่ว่าหนุ่มบางคนเขาไม่แทบไม่บอกเรื่องส่วนตัวให้คุณฟังเลยเนี่ยแหละแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตามแต่คุณก็ไม่เคยรับรู้เลยมีแค่เขาที่รู้เบื้องหลังของคุณอยู่ฝ่ายเดียวแถมเวลาถามก็ดันไม่ได้คำตอบอะไรเลยสักอย่างจนคุณถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียวเอาล่ะเพราะฉะนั้นถ้าคุณเจอสถานการณ์แบบนี้ก็คงต้องถามเขาอย่างจริงจังสักหน่อยแล้วละถ้าเขายังไม่บอกคุณอีกเราว่างานนี้เลิกคุยไปเลยน่าจะดีกว่า
ข้อสอง เขามาเจอและกลับตามเวลาเดิม คุณคงไม่คิดว่าเรื่องเช่นนี้มันจะมีอยู่จริงใช่ไหมล่ะและเราเองก็ไม่คิดจะเชื่อเหมือนกันซึ่งคนเช่นนี้บอกเลยว่าถ้าเขาหายไปทำอะไรสักอย่างนี่คุณไม่มีทางได้รู้แน่ๆแถมเวลานัดเจอหรือดูหนังโป๊ AV ซับไทย ด้วยกันทีไรเขาก็ไปกลับเวลาเดิมตลอดแม้จะขอให้อยู่ต่อก็คงจะเป็นเรื่องยากซึ่งสถานการณ์แบบนี้มันเป็นอะไรที่น่าสงสัยมากเลยทีเดียวเพราะทำไมต้องกลับเวลาเป๊ะขนาดนั้นเชียวล่ะเพราะฉะนั้นถ้าคุณเจอแบบนี้ก็คาดการณ์ไปได้เลยว่าเขาคงทำอะไรบางอย่างลับหลังคุณอยู่แน่นอน
ข้อสาม ตัวเขาต้องมาก่อนคุณเสมอ การที่คุณเป็นพวกง่ายๆอะไรก็ได้นั้นมันจะทำให้คุณเสียเปรียบเสมอโดยเฉพาะถ้าคุณเป็นคนใจดีแต่ดันไปเจอคนเห็นแก่ตัวเข้าบอกเลยว่างานนี้คุณพลาดแล้วที่ได้ดูหนังโป๊ AV ซับไทย และคบหากับคนแบบนั้นนั่นก็เพราะว่าคนประเภทนี้เขาจะไม่สนใจไงละว่าคุณอยากทำอะไรหรือจะไปดูหนังโป๊ AV ซับไทย กับใครซึ่งถ้าเป็นเช่นนี้ไปเรื่อย ๆรับรองว่าคุณจะไม่สามารถแย้งอะไรเขาได้อีกเลยเพราะฉะนั้นทางที่ดีก็อย่าได้ยอมเขาไปซะทุกเรื่องล่ะยิ่งถ้าคนนั้นเขาไม่เห็นแก่คุณเลยก็ควรเด็ดขาดกับเขาเสียบ้างเพื่อไม่ให้คุณโดนเขาเอาเปรียบอย่างไรล่ะ